วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2552

สิ่งที่ฉันชื่นชอบ : My Favorite stuff

แท่ แท่น แท้นนนนนนนนน !!!!

สิ่งที่กระผมชื่อชอบและอยากจะแนะนำ ก็คือ ..

ทรงผม SkinHead นั่นเองงงงงง !!!!!!!

Yeah !!! Let's Go !!!!!!!!!


ทรง Skin Head คือทรงผมสั้นเกือบติดหนังศีรษะ(แต่ยังไม่ติด) เมื่อตัดแล้ว ทำให้ศีรษะมีลักษณะกลม จะตัดยาวแค่ไหน สามารถตัดได้ตามใจชอบเลย~


ตัวอย่างดังภาพข้างล่าง

ส่วนเหตุผลที่ชอบ ก็มีมากมายหลายประการ เช่น
1. เมื่อตัดทรงนี้แล้ว คุณจะรู้สึกเย็นสบายที่ศีรษะ ซึ่งเป็นทรงผมที่เหมาะมากกับสภาวะโลกร้อนในปัจจุบัน
2. ประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อยาสระผม
3. ประหยดค่าใช้จ่ายในการตัดผม เพราะกว่าผมจะยาวอีกก็ใช้เวลานาน และเป็นทรงผมที่พอจะสามารถตัดด้วยตัวเองได้ (เฉพาะผู้ที่มีฝีมือถึงขึ้นเท่านั้น!!)
4. ประหยัดเวลาในการรอผมแห้งหลังสระผม
5. ประหยัดเวลาในการเซตผมก่อนออกไปเรียน (เอาเวลาไปนอนดีกว่า อิอิ)
6. ไม่ต้องกลัวผมไปเกี่ยวพันกับอะไรก็ตามแต่
7. ไม่ต้องกลัวว่าจะมีคนมาทำร้ายคุณด้วยวิธีจิกผม เพราะเขาจิกไม่ได้ ฮ่าๆ
8. เป็นทรงผมที่ทำให้คนหัวล้าน(บางคน)ดูดีขึ้น
9. สามารถทำความสะอาดผมได้อย่างทั่วถึงทุกอณู
10. ทำให้ศีรษะมีลักษณะกลม เหมือนโดเรม่อน (น่ารัก) หรืออาจจะหล่อ เท่ แล้วแต่สไตล์ของคน

และที่สำคัญ เมื่อคุณจบไปเป็นทันตแพทย์ !!!~
คุณกำลังก้มตัวทำฟันให้คนไข้ ทั้งๆที่ผมของคุณลงไปกองอยู่ในปากของคนไข้เป็นที่เรียบร้อย = ="
ถ้าคุณเป็นคนไข้ คุณจะรู้สึกอย่างไร !!!! (อีกทั้งยังทำให้ผมของทันตแพทย์เหม็นอีกต่างหาก)

สุดท้ายนี้กระผมก็อยากให้สุภาพบุรุษทุกท่านลองหันมาตัดผมทรงนี้กันบ้าง เผื่อจะติดใจ อิ อิ
ส่วนท่านสุภาพสตรี อันนี้ก็ตามแต่ศรัทธานะ ฮ่าๆ ><"

อ่านเสร็จแล้วก็กรุณาทิ้งคอมเม้นให้บ้างอะไรบ้างนะครับ
ขอบคุณอย่างยิ่ง ^^

21 ความคิดเห็น:

  1. เออะ เราขอผ่านคนนึงละ 55555+

    ตอบลบ
  2. เดี๋ยวนี้ไม่เห็นตัดทรงนี้แล้วนิ

    ตอบลบ
  3. เอ่อ ... ถึงทรงนี้มันจะมีข้อดี (ตามที่ไอซ์บอก) เยอะก็เหอะนะ

    แต่เราขอผ่านละกัน เรายินดีจ่ายค่ายาสระผมและนั่งรอผมแห้งต่อไป

    ตอบลบ
  4. 5555
    น่าสนใจ





    แต่เราไม่ตัดหรอก

    ตอบลบ
  5. เรื่องอื่นนี่ยอมนะ

    แต่เรื่องอดเซตผมนี่ไม่ยอมจริงๆ

    - -"

    ตอบลบ
  6. ทรงนี้เหมาะกะแกน่ะ

    ทรงผมในตำนาน

    แกตัดเลย


    ปล.เราปรับปรุง Nightmare อันเดิม
    เป็น blog My Favorite Stuff : The Nightmare Before Christmas
    ช่วยไปเม้นให้หน่อยน่ะ
    อย่าเบื่อซะก่อน ช่วยอ่านด้วย
    Thanks ล่วงหน้า

    ตอบลบ
  7. ฮ่าๆๆ ๆ

    ทรงนี้เราเคยตัดด้วยเหละ ตอน ม.2

    *-*

    ตอบลบ
  8. ตัดเลยไอซ์

    เราเชียร์ๆ

    จะได้มีเรื่องตื่นเต้นเกิดขึ้นอีกเรื่อง

    555

    ตอบลบ
  9. เอ่อ...

    คิดได้ไงเนี่ย!?

    เป็นทรงผมที่มีข้อดีเยอะดีนะ!
    เหอๆ - -*

    ตอบลบ
  10. อืม เราสนใจๆๆ
    ไปตัดพร้อมกันมะ555

    เดี๋ยวไว้เบื่อผมยาวมะไหร่จะบอกอีกทีละกัน
    (ตายละเรา--")

    ตอบลบ
  11. หวัดดี

    ตอนแรกอ่านชื่อเป็น ไอ้ซีซี่ 555+ พอดูรูปแล้วมันไม่ใช่

    แต่เรานี้เหมาะกับไอซ์ที่สุดแล้วนะ ดูเหมือน Ustice Bad 555+ (มาจากเรื่อง Courage the cowardly dog ใน cartoon network ^^)

    ตอบลบ
  12. เจ๋งดีนะ
    งี้ไอซ์ก็ต้องซื้อ แบตเตอเรียน เก็บไว้แล้วดิ อิอิ

    น่าลองตัดนะ โชว์เถิก กร๊ากๆ

    ตอบลบ
  13. ดีจ้าไอซ์
    เราก็ว่าไอซ์ควรจะตัดมาอวดเพื่อนๆนะ

    จะได้เป็นการพิสูจน์ว่าชอบจริง (ห้า ห้า)

    ตอบลบ
  14. เฮ้ย ไอซ์

    ถ้าจะตัดจิง ๆ อะนะ
    มีร้านแนะนำอยู่ ราคาย่อมเยามาก

    ต้องนี่เลย ...
    ศูนย์ฝึกกำลังสำรองรักษาดินแดน หรืออีกชื่อก็คือ ศูนย์ใหญ่ ร.ด. นั่นเอง


    25 บาทเท่านั้น !


    เคยไปตัดอยู่บ๊อย บ่อย ...
    ไม่ไหวละ ขอผ่านไว้ก่อน

    ตอบลบ
  15. เหอๆ ไม่ต้องเซตผมอีกต่อไป

    ตอบลบ
  16. ตัดทรงนี้ตั้งแต่ม.ปลาย

    เบื่อแล้วอะ

    รู้สึกว่า ทรงนี้มีคนเดียวที่ตัดแล้วหล่อ

    ...

    ..

    เดวิด เบ็คแฮม เท่านั้น

    -*-

    ไม่หล่อเท่าเบ็คแฮม เลยไม่อยากตัด

    ตอบลบ
  17. ข้อดีเยอะจริงๆ คิดมาได้นะ
    น่าจะไปไถอีกซักรอบ

    ตอบลบ
  18. เป็นทรงผลแห่งโลกอนาคตจริง ๆ เหมาะกับนายมากๆ iceเกรียนนนนนน

    ตอบลบ
  19. เหมาะกะไอซ์มากกกๆๆๆ
    คิดได้ไงเนี่ย555

    ตอบลบ
  20. นี่คือสิ่งที่นายชอบเรอะนี่

    ไม่น่าเลยนะไอซ์

    เราขอไว้ผมยาวดีกว่า

    ตัดสกินเฮดแล้วไม่ไหวๆๆ

    ตอบลบ
  21. ตัดเร็วๆๆนะ อยากเห็น

    ตอบลบ